Theo nghiên cứu được thực hiện bởi công ty tư vấn lãnh đạo Bain & Company, các công ty như Apple, Google và Netflix có năng suất cao hơn 40% so với công ty bình thường. Một số người có thể nghĩ rằng đây là một sản phẩm của nhóm thuê mướn; các công ty lớn thường thu hút một nhóm tuyển dụng tài năng hơn. Với những lợi ích và sức mạnh độc đáo trong ngành, điều này phải xảy ra. Sai lầm. Google và Apple đã tìm ra cách để trả lời câu hỏi cơ bản nhất trong quản lý: Làm thế nào để bạn cân bằng năng suất trong khi duy trì sự hài lòng và cam kết của nhân viên?

Các công ty như Google có tỷ lệ “cầu thủ ngôi sao” xấp xỉ bằng các công ty khác, nhưng thay vì phát tán tài năng, họ lại nhóm họ một cách linh hoạt để đạt được nhiều thành tích hơn trong suốt cả ngày. Việc phân nhóm này tập trung vào việc nhóm những người đóng vai trò chủ chốt vào những vai trò quan trọng nhất trong kinh doanh và là chìa khóa thành công cho toàn công ty. Bạn đã từng nghe câu nói “Bạn chỉ mạnh bằng mắt xích yếu nhất của bạn” và trong trường hợp của Apple, không có liên kết yếu nào, làm cho năng suất của họ nói chung cực kỳ cao. Để làm cho vấn đề phức tạp hơn, nơi làm việc với nhịp độ nhanh và những thay đổi công nghệ, bao gồm sự đa dạng của nhân viên và thị trường toàn cầu, ảnh hưởng đáng kể đến kỳ vọng của nhân viên, cũng như những căng thẳng chung về hiệu quả kinh doanh. Apple chỉ là một ví dụ về một công ty đã tìm ra một trong những mảnh ghép cho câu đố này, nhưng nó là minh họa cho những gì đang xảy ra tại nơi làm việc trên toàn cầu.

Các nhà quản lý đương thời đang chứng kiến ​​những thay đổi về công nghệ, thị trường, cạnh tranh, nhân khẩu học của lực lượng lao động, kỳ vọng của nhân viên và các tiêu chuẩn đạo đức. Trọng tâm của những thay đổi này là vấn đề làm thế nào để quản lý con người một cách hiệu quả. Để đạt được các mục tiêu của công ty, mỗi người quản lý phải khám phá cách phát triển và duy trì lực lượng lao động có thể đáp ứng nhu cầu của ngày hôm nay trong khi sẵn sàng cho những thách thức của ngày mai.
Những câu hỏi như vậy chỉ ra vấn đề quản lý hiệu quả. Đó là, các nhà quản lý có thể làm gì để cải thiện cả hiệu suất của tổ chức và nhân viên? Quản lý hiệu quả đòi hỏi kiến ​​thức chuyên sâu về quản lý tài chính, nghiên cứu tiếp thị và hành vi người tiêu dùng, thực hành kế toán và kiểm soát, kỹ thuật sản xuất và chế tạo cũng như phương pháp định lượng. Ngoài ra, tuy nhiên, quản lý hiệu quả đòi hỏi “kỹ năng con người”. Nghĩa là, một nhà quản lý giỏi phải có khả năng động viên nhân viên của mình, lãnh đạo một cách khéo léo, đưa ra các quyết định phù hợp và kịp thời, giao tiếp hiệu quả, tổ chức công việc, giải quyết các vấn đề chính trị của tổ chức, và làm việc để phát triển cả nhân viên và tổ chức như toàn bộ. Những vấn đề này tạo thành chủ đề của khóa học này. Chúng tôi sẽ xem xét các nguyên tắc của khoa học hành vi có thể giúp các nhà quản lý cải thiện cả kỹ năng và năng lực của chính họ và của cấp dưới nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả của tổ chức.

Giảng viên


Warning: Illegal string offset 'percentage' in /home/phamhuy12/daotaochuyendoiso.edu.vn/wp-content/themes/buddyboss-theme/learndash/ld30/template-single-course-sidebar.php on line 106

Warning: Illegal string offset 'percentage' in /home/phamhuy12/daotaochuyendoiso.edu.vn/wp-content/themes/buddyboss-theme/learndash/ld30/template-single-course-sidebar.php on line 108
Chưa đăng ký
1.000 ₫

khóa học Bao gồm

  • 4 Bài học

Ratings and Reviews

0.0
Avg. Rating
0 Ratings
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
What's your experience? We'd love to know!
No Reviews Found!
Show more reviews
What's your experience? We'd love to know!